Top Ad unit 728 × 90

Tăng mức độ uy tín ( trust rank ) cho blog / website

Tăng mức độ uy tín ( trust rank ) cho blog / website
Tăng mức độ uy tín ( trust rank ) cho blog / website
Viêc tăng mức độ uy tín (trust rank) cho website là vô cùng quan trọng. Ngoài việc giúp người dùng tin tưởng hơn, việc tăng trust rank còn giúp công cụ tìm kiếm đánh giá tốt hơn về website của bạn, dễ dàng và nhanh chóng xếp thứ hạng từ khóa trên công cụ tìm kiếm hơn (Google).

Bài viết sẽ tìm hiểu 1 số phương cách để tăng độ trust rank:

1. Tạo liên kết từ những website nổi tiếng, có độ tin tưởng cao.

Việc có được liên kết từ những website có độ nổi tiếng và tin tưởng cao sẽ giúp Google đánh giá cao website của bạn. Những website có độ nổi tiếng cao thường là những website có traffic cao, của các tổ chức chính phủ, quốc tế, các website về đào tạo…Các Seoer thường lấy backlink từ các website , diễn đàn có tên miền .edu.vn hoặc .gov.vn ..... là những tên miền được đánh giá cao

Để có liên kết từ những website này không dễ dàng nhưng nếu website của bạn có liên kết với 1 website trung gian có liên kết từ những website nổi tiếng kia thì cũng giúp tăng độ tin tưởng cho chính website của bạn.Các bạn có thể tìm một số dịch vụ bán backlink có uy tín để mua.

2. Liên kết với những website liên quan, cùng lĩnh vực

Google đánh giá cao những website có mối liên hệ với các website có nội dung liên quan, tương đồng. Giúp tăng độ tin tưởng và đánh giá cao về lĩnh vực đó cho website. Chúng ta có thể liên hệ đặt backlink, trao đổi liên kết với nhưng website blog như vậy bằng cách lên các diễn đàn lập topic trao đổi liên kết

3. Có liên kết trỏ đến từ nhiều tên miền khác nhau

Việc có nhiều tên miền khác nhau trỏ tới sẽ giúp công cụ tìm kiếm đánh giá mức độ phổ biến và nổi tiếng cho website của bạn. Và đương nhiên độ uy tín của website cũng được xem xét tin tưởng hơn.

4. Chia sẻ liên kết trên mạng xã hội

Mạng xã hội luôn là nơi để truyền thông nội dung tốt và cũng chính là nơi để bạn tăng mức độ nổi tiếng, tin tưởng cho website của mình bằng cách chia sẻ liên kết đến thật nhiều cộng đồng. Facebook, Google Plus , Twiter ... là nhưng mạng xã hội rất được các Seoer ưa chuộng.

5. Nội dung độc đáo, chất lượng, có nhiều bình luận

Content is King là tiêu chí của mọi thời đại. Một website có nội dung chất lượng, không copy bài viết và hơn nữa lại có nhiều sự quan tam, bình luận của người đọc đương nhiên sẽ dễ dàng được Google xếp hạng uy tín hơn.

6. Tránh những liên kết không tốt.

1 website uy tín đồng nghĩa là nó sẽ không liên kết với các website có hại hoặc không có ích cho người sử dụng: website spam hay nội dung độc hại chẳng hạn…các website hack, crack hay xxx Việc này còn ảnh hưởng xấu đến việc SEO cho website của bạn.

Tăng mức độ uy tín ( trust rank ) cho blog / website Reviewed by Nguyễn Tuấn Anh on 8:46 AM Rating: 5

3 comments:

All Rights Reserved by Nguyễn Tuấn Anh © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.